Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Xe đưa đón sân bay Vinh Nghĩa Đàn

  Nghĩa Đàn đang chuyển mình đổi mới mạnh mẽ về kinh tế nhưng vẫn giữ những nét văn hóa mang đậm bản sắc riêng của Nghĩa Đàn. Hiện nay, Nghĩa Đàn là điểm dừng chân du lịch ưa thích của các bạn trẻ từ khi có đồi hoa hướng dương của công ty sữa TH. Bà con Nghĩa Đàn ở xa đang học tập và làm việc ở đất khách quê người nhất là những bà con đang làm việc tại nước ngoài sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi thấy những đổi thay rõ rệt trên quê hương Nghĩa Đàn.
Tết sắp đến, chắc hẳn bà con xa quê ai cũng muốn về quê nghỉ lễ Tết truyền thống của dân tộc Việt, sum họp cùng gia đình dòng họ, cùng nhau nấu một nồi bánh chưng to trong ngày 30 Tết. Bà con đang phân vân về dịch vụ xe đưa rước ở sân bay Vinh thì thông tin cho bà con, hiện nay đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Vinh Nghĩa Đàn, nhằm phục vụ tốt nhất cho bà con về quê ăn Tết, ngoài ra đại lý vé máy bay chúng tôi còn cung cấp vé máy bay ở huyện Nghĩa Đàn và trên toàn quốc. Bà con hãy gọi vào số gọi ☎ 0387 305 305-01683 083 083 để đặt vé máy bay và được ưu tiên đặt chỗ xe đưa đón sân bay Vinh Nghĩa Đàn.

Xe toyota innova đời 2016
Hiện nay chỉ có đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu là có xe đưa đón sân bay Vinh, các đại lý khác đều không có. Sau mỗi chuyến bay, khi đáp xuống sân bay Vinh, chắc hẳn bà con ai ai cũng thấy mệt, khi lấy xong hành lí thì những bà con ở xa nhà lại loay hoay tìm xe công cộng để về quê, điều đó vừa làm mất thời gian lại có chi phí cao. Thấu hiểu được vấn đề đó, đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu  đã có xe đưa đón sân bay Vinh Nghĩa Đàn, nhằm giúp bà con phần nào bớt mệt mỏi trên quãng đường từ Vinh về Nghĩa Đàn hơn 100km . Gọi ☎ 0387 305 305-01683 083 083 để chúng tôi phục vụ các quý khách. 
Xe Toyota Innova mới nhất là xe đưa đón sân bay Vinh
của đại lí vé máy bay ở Yên Thành
Bà con khi đặt vé máy bay tại đại lý vé máy ở Nghĩa Đàn thì nên đặt luôn chỗ xe đưa đón sân bay Vinh để tránh hết chỗ. Trước ngày bay một ngày, đại lí vé máy bay sẽ rà soát tất cả các chuyến bay rồi thông báo cho bà con giờ đón, địa điểm đón bà con. Bà con hãy yên tâm, tài xế của đại lí là tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm, bình tĩnh, trách nhiệm cao trong công việc, trong quá trình lái luôn cẩn thận tối đa để đưa bà con vào sân bay làm thủ tục check-in đúng giờ, hoặc bà con vừa ra khỏi phòng chờ sân bay thì tài xế đã đưa xe đến địa điểm đón sẵn bà con về quê. Mách nhỏ với bà con, chỉ có đại lí vé máy bay Nghĩa Đàn mới có dịch vụ xe đưa đón sân bay, các nơi khác đều không.

Đón khách tại sân bay đúng giờ đúng đúng địa điểm
Xe đưa đón sân bay Vinh Nghĩa Đàn là loại xe Toyota 2016 với thiết kế ngoại thất khá thể thao, mạnh mẽ. Nội thất bên trong được cải tiến đáng kể so với phiên bản trước, người Nhật đã tạo ra xe Innova với chất lượng cao, đảm bảo cho quý bà con có được cảm giác tốt nhất để về quê. Bên trong xe Toyota Innova thì màn hình giải trí đã được cải tiến to hơn, ghế ngồi có thể điều chỉnh theo ý, hệ thống lại an toàn hơn, tạo cho bà con cảm giác sang trọng và thư thái

Xe Toyota 7 chỗ đầy tiện nghi
Bà con lưu ý: 
  • Đi bộ, hoặc đi xe ôm khoảng 2km ra trục đường Vinh - Cửa Lò bắt xe buýt tuyến số 02 về bến xe Vinh và bắt xe ca về Nghĩa Đàn
  • Đi taxi như Mai Linh số 0383 57 57 57, Vạn Xuân số 0383 98 98 98
  • Đi xe đưa đón sân bay Vinh Diễn Châu về ngã ba Yên Lý rồi đón xe buýt tuyến 26 về thẳng nông trường 19/5
  • Giá dịch vụ là 50.000đ/khách nếu như đưa đón ban ngày, 80.000đ/khách nếu như đưa đón vào ban đêm
  • Người già và phụ nữ có thai được đưa đón tận nhà và giảm 50% giá dịch vụ
  • Xe đưa đón sân bay Vinh khởi hành từ lúc 6h sáng đến 22h đêm lúc chuyến bay cuối cùng kết thúc
Hãy gọi ☎ 0387 305 305 - 01683 083 083 để chúng tôi phục vụ các quý khách.


1 nhận xét: